ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 69 คน )
เพศ
ชาย
55.32%
หญิง
44.68%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
35.14%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.38%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.57%
อื่นๆ
18.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
12.79%
พอใจมาก
25.58%
ปานกลาง
15.12%
พอใจน้อย
25.58%
พอใจน้อยที่สุด
20.93%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
24.66%
พอใจมาก
13.70%
ปานกลาง
20.55%
พอใจน้อย
21.92%
พอใจน้อยที่สุด
19.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.49%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
22.45%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
30.99%
พอใจมาก
14.08%
ปานกลาง
16.90%
พอใจน้อย
22.54%
พอใจน้อยที่สุด
15.49%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.95%
พอใจมาก
23.73%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
23.73%
พอใจน้อยที่สุด
16.95%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
26.09%
ปานกลาง
20.29%
พอใจน้อย
18.84%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ยึดมั่นการให้บริการ